Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

ĐĂNG LÂM CẦN ĐEO RỌ MÕM KHẨN CẤP!

                                                                         NHN

       Hiện nay, các thế lực thù địch đang ráo riết tìm mọi biện pháp chống phá Đảng, nhà nước, công cuộc xây dựng CNXH nhân dân ta tiến hành.
Một trong những biện pháp quen thuộc của chúng là xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ các đồng chí là lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta hòng tung tin lẫn lộn thật giả, gây hoang mang dư luận, làm giảm sút lòng tin của dân với Đảng. Chiêu thức này của chúng không mới nhưng chúng tiến hành theo kiểu mưa dầm thấm lâu, lợi dụng các trang mạng để phát tán thông tin xấu, độc.
      Một tay bồi bút thuộc diện có số má với bút danh Đăng Lâm đã cao giọng kiểu vô học giật tít bài viết của y trên blogger Danlambao ngày 11/1/2018 với tựa đề: “Ông Trương Tấn Sang hãy ngậm miệng lại”. Là người dân, chúc tôi không khỏi bất bình, và càng bất bình hơn nữa khi cuối bài viết Đăng Lâm còn chua thêm dòng “cựu cán bộ thành ủy Đà Nẵng” chúng tôi nghĩ rằng đó là một sự mạo danh, đánh bóng tên tuổi, còn nếu đó là sự thật thì quá đáng buồn cho một người đã từng tuyên thệ dưới cờ Đảng nguyện một lòng phụng sự Đảng, tổ quốc và nhân dân lại có thể dễ dàng bán rẻ lương tâm, trở cờ không còn giữ dù một chút liêm sỉ.
      Trong bài viết của mình y xuyên tạc trắng trợn và thô thiển cuộc đời và sự nghiệp của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, người mà từ giới trí thức cho đến tầng lớp nhân dân lao động, bác xích lô, em sinh viên đều ngưỡng mộ cái tâm, đức, trí, tài và sự khiêm nhường của bác. Những gì bác Sang nói, làm đều hết sức thuyết phục và minh bạch. Sự thẳng thắn, chân thành và minh bạch là chất sống trong con người bác. Ấy vậy mà bồi bút Đăng Lâm lại có thể nói không ngượng mồm, nói giọng kiểu chợ búa, thất học rằng bác Sang liên tục đi các địa phương, viết bài, trả lời phỏng vấn thể hiện “Thái thượng hoàng”, tự coi mình đứng trên Đảng, trên Bộ Chính trị chỉ đạo Đảng, Nhà nước…”. Vậy ông Đăng Lâm đui mù hay sao mà không nhìn thấy vợ chồng bác Sang (tư Sang chuyên đi làm từ thiện – sao ông không viết những chuyện ấy). Việt Nam chúng tôi là một nước dân chủ, việc bất kỳ ai đó đang làm công chức hay đã nghỉ hưu đều được bàn luận và thể hiện chính kiến của mình về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước - ấy là điều bình thường ở đất nước này.
      Ai tốt, ai xấu, ai vì dân, ai hại dân chúng tôi dù là những người dân thường nhưng biết rõ lắm, ba tấc lưới của ông la liếm xào nấu tin vịt thì lòe được mấy ai chứ. Nếu biết ông ở đâu, thay mặt nhân dân tôi gửi cho ông ít mo cau mà dùng cho đến hết đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét