Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Ng. Dân – kẻ đánh mất tâm hồn!

                                                   
                                                                             NHN
    Trên blog Damlambao ngày 18/11/2018 có bài viết “lầm lạc ngoan cố” của tác giả có bút danh Ng. Dân, bằng những nhận định mang tính chủ quan, bóp méo những sự kiện lịch sử vĩ đại của dân tộc Việt Nam, vai trò của quần chúng nhân dân, vai trò của Đảng CSVN khi y nói rằng: Một đảng lầm lạc – Phong trào lầm lạc - Người dân lầm lạc – Và một lịch sử lầm lạc”.

      Ng. Dân cho rằng Việt Minh là danh xưng, chính phủ Trần Trọng Kim là sự quy tụ của toàn dân…Vậy xin hỏi ông khi phát xít Nhật vào Đông Dương cái ông Trần Trọng Kim ấy đang ở đâu? Nhật – Pháp bắt tay nhau bóc lột nhân dân Đông Dương, gây ra thảm cảnh 2 triệu người Việt Nam chết đói năm 1945 thì cái chính phủ “quy tụ của toàn dân” – Đảng ông Kim đã làm gì cho nước cho dân nhỉ? Những kẻ cơ hội, bợ đỡ bon cướp nước với cái chính phủ bù nhìn ấy mà ông cũng có thể ca tụng được sao? Sự thô thiển, bợ đỡ cũng phải có giới hạn chứ, thế này thì thớ lợ quá, khác gì một loài vật chỉ biết cắn hóng gió về đêm, quan thầy bảo gì thì làm lấy, thế thì có nhục không cơ chứ?
      Não ông Ng. Dân có tí chất xám nào không mà mơ tưởng “từ sau thế chiến 2 thì tất cả các nước (bị đô hộ) đều được trao trả độc lập – trong số này, đã có VN” xin hỏi ông với người dân Việt Nam ngày 23/9/1945 là ngày gì nhỉ? Pháp có thiện chí mang đại bác đến thiết lập hòa bình, độc lập cho Việt Nam hả ông? Từ tác động của Chiến thawngd Điện Biên Phủ 1954 mà 17 nước châu Phi giành được độc lập từ thực dân đế quốc đấy! Người Việt Nam hy sinh biết bao xương máu để có độc lập tự do, Pháp vừa cút thì Mỹ lại nhảy vào chia cắt đất nước, vì chính nghĩa cả dân tộc lại tiếp tục đứng lên làm cuộc trường chinh lịch sử, làm lên huyền thoại của thế kỷ XX khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.
      Tiến lên CNXH, xây dựng một xã hội không còn áp bức, bất công thì sao có thể gọi là sai lầm được chứ? Hãy nhìn đất nước nửa thế kỷ qua xem? Sự đổi thay từng ngày, từ ước mơ cơm no áo ấm ngày nào thì giờ đây là ấm no phồn vinh, an bình và hạnh phúc, còn gì hơn thế chứ dẫu biết rằng chưa hết khó khăn…
     Ông đã bắn vào quá khứ phát súng lục, tương lai sẽ “tặng ông” phát đạn đại bác – một kẻ chối bỏ quê hương thì còn có liêm sỉ và tự trọng không mà lớn tiếng phán xét lịch sử!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét