Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

NGHỆ THUẬT XẢO TRÁ!

                                                               NHN

Là một người dân Việt Nam, tôi vô cùng bức xúc và bất bình khi đọc bài viết “Một số người dân Quỳnh Lưu Nghệ An đã bị quỷ nhập!” của tác giả có bút danh Yêu Nước Việt đăng trên blogger danlambao ngay 11/5/2017
, có lẽ xin mạo muội đề nghị tác giả lên đổi bút danh thành muoncancan co lẽ hợp với giọng điệu và động cơ, mục đích viết hơn. Tác giả Yêu Nước Việt viết về sự kiện nhân dân huyện Quỳnh Lưu – Nghệ An tập hợp phản đối những hành động phi tôn giáo, phi nhân văn của một người mang sứ mạng của Chúa là chăn dắt con tin, linh mục Nguyễn Hữu Nam như thế này: “Từ ngày 8 tháng 5 năm 2017, một số khá đông người dân huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An đã bị Quỷ nhập, họ gào la đòi giết hoặc ra án tù 20 năm cho hai Linh Mục Công Giáo là cha Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, mặc dù họ chẳng có dây mơ rễ má gì với hai LM CG này, vì họ là người không đạo hay vô thần! Chính vì họ vô thần nên mới vô đầu óc, vô trái tim, vô lương tâm và làm điều đồi bại bất chính là đòi giết người công chính, thánh thiện, yêu nước thương dân…”. Thưa tác giả, những người dân Quỳnh Lưu – Nghệ An đều là những người chân chính, làm ăn lương thiện và hoàn toàn có hiểu biết, nhận thức được phải trái, đúng sai chứ không như một số kẻ cầm bút tưởng mình là trí thức nhưng bản chất còn lưu manh hơn cả lưu manh thứ thiệt, và họ không rỗi thời gian để tụ tập đâu nhé. Bản chất vấn đề là hành động ngông cuồng, coi thường phép nước, đi ngược lại lời răn của Chúa khiến người dân bức xúc đến cực độ, hành động của họ chính là biểu hiện của nhân dân cả nước phản đối linh mục Nguyễn Hữu Nam mà thôi. Tôi mà ở gần họ tôi cũng lên tiếng cùng với họ phản đối Nguyễn Hữu Nam, tôi chỉ xem trên ti vi đã thấy đủ bức xúc rồi huống hồ là họ. Hành động của ông này thì cả thế giới đã biết, ngông cuồng, xảo trá, gian manh đội lốt thầy tu, tụ tập những thành phần thiếu hiểu biết ra giữa đường giữa chợ gây rối, Nguyễn Hữu Nam có gì khác một tên côn đồ chứ? Đừng mang tấm áo thầy tu mà làm sai lời răn của Chúa! Và dù người dân theo đạo hay không theo đạo họ đều biết cả đấy.
        Thật nực cười và hài hước khi tác giả Yêu Nước Việt viết về những người dân Quỳnh Lưu thế này: “Chính vì họ vô thần nên mới vô đầu óc, vô trái tim, vô lương tâm”, vậy thưa ông, tôi cũng là một người vô thần xin hỏi ông câu này: thời cận đại, những kẻ “có thần” đi xâm lược khắp thế giới, giết chóc hàng triệu triệu người, cướp bóc, áp đặt ách thống trị thực dân hàng trăm năm, vài trăm năm lên các dân tộc khác trên thế giới thì cái lũ có thần ấy có được coi là có đầu óc, có trái tim và có lương tâm không hả ông? Ai đúng, ai tốt, ai xấu, ai sai không cần ông dạy khôn đâu, những lời ông nói nghe cứ như của người mắc bệnh dại vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét