Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Lấy thịt đè người - Xưa rồi diễm ơi!

                                                             NHN

         Trong bài viết trên blogger Danlambao ngày 15/10/2017 “Vai trò của Hồ Chí Minh và ĐCSVN trong âm mưu hán hoá Việt Nam của Trung cộng” của tác giả Lê Dủ Chân có viết rằng:
Nước Tàu có trên 1 tỷ 3 trăm triệu dân (1.300.000.000) trong tình trạng gái thiếu trai thừa, trong lúc Việt Nam chúng ta chỉ có khoảng 1 trăm trệu dân (100.000.000) đa số sống trong nghèo khó. Do vậy Tàu chỉ cần khuyến khích, tài trợ cho khoảng 1/26 đến 1/13 trong tổng số dân của họ di dân qua Việt Nam làm ăn hoặc kết hôn với người Việt Nam thì trong khoảng nữa thế kỷ sau dân Việt Nam sẽ trở thành dân tộc thiểu số trên đất nước của mình và lúc đó nếu có một cuộc trưng cầu dân ý để Việt Nam sáp nhập vào Tàu thì chắc chắn nước Việt Nam sẽ mất trên bản đồ thế giới thay vào đó là một tỉnh hay một huyện Quảng Nam hay Quảng... gì đó của Tàu!!! 50 năm hay 70 năm là khoảng thời gian không quá một đời người, thấm thoắt nó sẽ đến ngay phải không các bạn?
         Mọi người có thấy nực cười và cái cách suy nghĩ ấu trĩ, cảm giác như mắc bệnh Down của Lê Dụ Chân không? Nói như Y thì cứ nước nào dân đông là có thể nô dịch, đồng hóa được nước khác. Nếu tư duy theo hướng này, và người Trung Quốc sớm nhận ra cách thức này thì có lẽ giờ đây trên thế giới chỉ còn mỗi nước Trung Quốc và dân tộc Hoa mà thôi.
        Người Trung Quốc tự hào với nền văn minh rực rỡ thời cổ trung đại, và ngay từ thời ấy họ đã là cường quốc dân số số 1 của thế giới - ấy vậy mà họ đã quy phục trước đế quốc Nguyên Mông trong khi dân tộc Việt Nam đã ngẩng cao đầu ca bài ca chiến thắng. Một số thập kỷ của thế kỷ XX cường quốc dân số Trung Quốc lại cúi đầu trước sức mạnh của người Nhật với dân số ít hơn nhiều.
       Bỏ qua vấn đề dân số, Trung Quốc hiện nay vẫn đau đáu nỗi đau Đài Loan, họ cùng một dân tộc đấy, có phải mất công đồng hóa đâu? Vậy mà Đài Loan vẫn như cái gai đâm vào trong tim của người “khổng lồ”.
       Ngược dòng lịch sử, thời cổ trung đại, Trung Quốc luôn muốn hiện thực hóa tham vọng xâm lược, đồng hóa Việt Nam, và thực tế Việt Nam đã bị cả ngàn năm Bắc thuộc nhưng kết quả thế nào chứ? Việt Nam vẫn hiên ngang, lớn mạnh như chàng Phù Đổng và sánh vai cùng các cường quốc 5 châu tiến lên xã hội hiện đại cùng vẹn nguyên những bản sắc của mình!
     Luých Xăm Bua, Bỉ, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Singgapre…với dân số vô cùng ít ỏi, có nước dân số chỉ bằng 1 huyện của Trung Quốc nhưng Trung Quốc ngày nay vẫn đang phải ngước nhìn và ngưỡng mộ đấy thưa ông Lê Dủ Chân.
     Đừng có nghĩ dân đông thì có thể lấy thịt đè người, giờ là thời đại nào rồi chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét