Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

NẾU ANH BẮN VÀO QUÁ KHỨ BẰNG PHÁT SÚNG LỤC, THÌ TƯƠNG LAI SẼ BẮN VÀO ANH BẰNG PHÁT ĐẠN ĐẠI BÁC!

                                                                NHN
        Ngày 27/10/2017, trên blogger Danlambao có phát tán đoạn video của cái gọi là “Tiếng dân Việt Media” do “nhà báo” Trần Quang Thành thực hiện phỏng vấn “luật sư” Lê Công Định – một cái tên cũng như hình ảnh của y xuất hiện rất phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng gắn với hoạt động chính trị - xã hội chống phá cách mạng.
 

      Trong đoạn video clip ấy, Lê Công Định nói rằng: “Chủ nghĩa Mác – Lê nin ở Việt Nam là một sai lầm của lịch sử”, và rằng “Chủ nghĩa Mác – Lê nin là thảm họa của dân tộc Việt Nam không chỉ ngày nay mà ngay cả trong quá khứ - phải vứt bỏ”.
      Xin hỏi Lê Công Định, ông là thành phần có học – có chữ nghĩa hiểu biết và vì thế ông sẽ nắm rất chắc lịch sử dân tộc Việt Nam trước khi có Chủ nghĩa Mác – Lê nin, thời ấy (cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX) đất nước, dân tộc Việt Nam ra sao nhỉ? Có độc lập tự do, có chính quyền dân chủ nhân dân không sau khi thực dân Pháp xâm lược Việt Nam? Chúng lập ra Phủ toàn quyền Đông Dương để làm gì nhỉ? Chúng chia nước ta làm 3 xứ Bắc kỳ, Trung kỳ và Nam kỳ với 3 chế độ cai trị khác nhau: bảo hộ, tự trị và thuộc địa có phải để gắn kết dân tộc không? Mỗi tỉnh chúng cử 1 viên Công sứ người Pháp đến trực tiếp cai trị với mục đích là khai thác và bóc lột, cai trị dân tộc Việt Nam…
     Sau khi có Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Việt Nam có con đường cứu nước đúng đắn, sự lựa chọn tất yếu của lịch sử (trước đó lần lượt các giai cấp phong kiến, nông dân, tư sản, tiểu tư sản đều đứng lên làm cách mạng nhưng không thể đi đến thành công). Nhờ có Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Cách mạng Việt Nam mới tìm ra con đường cứu nước duy nhất đi đến thắng lợi, đất nước có chủ quyền, nhân dân có tự do – vậy thì Chủ nghĩa Mác – Lê nin ở Việt Nam là một sai lầm của lịch sử là sai lầm ở chỗ nào thưa tác giả Lê Công Định?
     Cũng nhờ có Chủ nghĩa Mác – Lê nin mà sau khi nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ra đời, đã lần lượt đánh bại 2 đế quốc to để bảo vệ thành quả của Cách mạng tháng tám. Cả nước thống nhất, hòa bình và vững tiến trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, đổi mới và hội nhập quốc tế với những thành to lớn cả về kinh tế, xã hội, văn hóa, quốc phòng, an ninh…được bạn bè khắp năm châu tôn trọng và ngưỡng mộ - một trong những đất nước đáng sống, đáng để đi du lịch, một đất nước dù thu nhập bình quân đầu người chưa cao nhưng có chỉ số hạnh phúc vào top cao nhất của thế giới thì sao có thể nói Chủ nghĩa Mác – Lê nin ở Việt Nam là thảm họa chứ?
      Nhìn ra thế giới, trước khi Chủ nghĩa Mác – Lê nin ra đời, trước khi Cách mạng tháng mười Nga thành công, những vấn đề như: "Hoà bình cho các dân tộc", "Ruộng đất cho nông dân", "Bánh mỳ cho người đói", "Tự do cho người nô lệ"... Ai có thể làm được? bài toán ấy chỉ được giải bởi Chủ nghĩa Mác – Lê nin. Cũng xin nói thêm, cho dù giờ đây Liên bang Xô Viết không còn nữa thì người Nga hôm nay vẫn luôn bày tỏ, vẫn tin vào CNXH, họ đồng loạt ký vào lời kêu gọi giữ thi hài Lênin trong Quảng trường Đỏ, để chiến hạm Rạng Đông tiếp tục neo đậu trên sông Neva, để những ngôi sao đỏ vẫn sáng trên những ngọn tháp Điện Cremli, biểu tượng Búa liềm còn mãi trên ngọn cờ Chiến thắng...
     Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam luôn vững tin ở Chủ nghĩa Mác – Lê nin, vận dụng linh hoạt, sáng suốt Chủ nghĩa Mác – Lê nin vào thực tiễn Việt Nam để xây dựng thành công Chủ nghĩa xã hội ở đất nước này, bởi đó là ý Đảng, là lòng dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét